Pages

Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

Địa chỉ bán phật bản mệnh tuổi nhâm tý 1972 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1972 mệnh gì ? vòng tay phong thủy hợp tuổi Nhâm Tý 
Tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1972 từ ngày 15/2/1972 đến ngày 2/2/1973 dương lịch

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý

– Ngũ hành: Tang Thạch Mộc (Gỗ Cây Dâu) – Mệnh Mộc

Tang Đố Mộc là gỗ cây dâu, đây là loại cây thân nhỏ, dùng lá để nuôi tằm, trong tự nhiên thường bị con người dùng dao (Kim) chặt để phát quang, nuôi tằm. Nên người xưa nói Tang Đố Mộc kỵ Kim là vì vậy.

Phật bản mệnh là gì? Có nên đeo Phật bản mệnh?
Phật bản mệnh là Phật giáo Mật tông dựa trên Thiên can, Địa chi, ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và Thập nhị nhân duyên lập lên 8 vị Phật bản mệnh (hay còn gọi là 8 vị Phật hộ mệnh) bảo hộ cho 12 con giáp. Mỗi con giáp sẽ được quản lý và phù độ bởi 1 vị Phật. Thành tâm thờ phụng, những vị Phật này sẽ bảo vệ con giáp, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thuận lợi, khỏe mạnh bình an, gia đình như ý. Phật bản mệnh không phân nam nữ, không phân tuổi tác hay giàu nghèo, vậy nên mỗi người chúng ta đều nên đeo Phật bản mệnh theo tuổi của mình để được Phật bảo hộ, phù độ.

Phật bản mệnh tuổi Tý – Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn
Những người tuổi Tý sinh vào các năm: 1948 (Mậu Tý), 1960 (Canh Tý), 1972 (Nhâm Tý), 1984 (Giáp Tý), 1996 (Bính Tý), 2008 (Mậu Tý),…

Phật bản mệnh tuổi Tý là Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn hay còn gọi là Thiên Thủ Quán Thế Âm. Ngài đứng bên trái A Di Đà Phật, cùng với Đại Thế Chí Bồ Tát được xưng “Tây Phương Tam Thánh”. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn với nghìn tay biểu tượng đại từ bi quảng đại đến vô lượng, có thể ôm trọn thế gian. Nghìn mắt có thể nhìn khắp thế gian, biểu tượng trí tuệ viên mãn của ngài.

Hình ảnh: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn được miêu tả với rất nhiều cánh tay, mỗi cánh tay nâng 1 loại pháp khí. Những cánh tay của Ngài tỏa ra 4 phương 8 hướng, phổ độ chúng sinh. phật bản mệnh tuổi nhâm tý 1972

Tính cách người tuổi Nhâm Tý 1972 – mệnh Tang Đố Mộc
Cây dâu tằm là loài thực vật dùng được trong nhiều việc, từ lá đến thân cây đều hữu dụng nên người tuổi Nhâm Tý – mệnh Tang Đố Mộc tâm tính rộng rãi, hay giúp đỡ người. Họ dễ mềm lòng, trước hoàn cảnh thường đứng thế bị động. Người mệnh này khi có của thường bị bạn bè lợi dụng, hoặc bị anh em họ hàng nhờ vả nên không tích lũy được tài sản. Người mệnh Tang Đố Mộc cũng đa tài, đặc biệt giỏi làm nghề liên quan đến công tác xã hội, chính trị. Nếu có mệnh lớn mà làm nên đại sự thì giang sơn xã tắc đều được nhờ.

Vòng Phong Thủy Cho tuổi Nhâm Tý 1972
Như phần trên đã nói rõ thì tuổi Nhâm Tý 1972, có ngũ hành năm sinh là Tang Thạch Mộc. Hợp với đá quý màu đen, xanh dương, xanh lá cây như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen (mắt chim ưng).

QUY TẮC BỐ TRÍ PHONG THỦY VĂN PHÒNG TUỔI NHÂM TÝ 1972Loạt ảnh cưới của cố nghệ sĩ Văn Hiệp năm 1972 đẹp và xúc động

I. Phong thủy nhà ở tuổi nhâm tý 1972 giúp gia chủ may mắn trong cuộc sốngCuộc sống ở Bình Định năm 1971 - 1972 qua ống kính lính Mỹ

Nếu như cuộc sống của bạn – người tuổi Nhâm Tý 1972 thường gặp nhiều thất bại, kém may mắn, thì hãy xem lại phong thủy của ngôi nhà mình. Chuyện phong thủy sai lệch kéo theo nhiều hệ lụy không phải hiếm hoi, nhưng thực chất có được bao người lưu ý đến vấn đề này.L làm ở Phòng Tổ chức BVĐK Sóc Trăng nên ông Lương Minh Tùng (SN 1972) được nhận vào làm bảo vệ cho BVĐK Sóc Trăng. Vào lúc 8h sáng 14/1, trong khi đang làm nhiệm vụ kiểm tra kiểm soát trên khâu lưu thông, Đội Quản lý thị trường số 2 - Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng - phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Kim Liên (Đà Nẵng) tiến hành dừng và kiểm tra đột xuất xe tải biển kiểm soát 75C-04473, do ông Phan Văn Sa (SN 1972, trú tại Thừa Thiên Huế) điều kiển lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Cũng theo cáo trạng, qua quá trình điều tra vụ án, các bác sĩ và điều dưỡng viên đã khai báo hành vi vi phạm của mình trong việc lập, nâng khống ngày điều trị cho bệnh nhân và nộp 122. Qua điều tra, các trinh sát đã bắt giữ Huy cùng tang vật là xe SH của bị hại được cất giấu trong bãi giữ xe Công viên Lê Thị Riêng.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tý 1972
Theo sơ đồ Bát quái thì hướng chính Bắc, nếu nhà phải hướng này thì gia đình sẽ có nhiều của cải, đông con cháu.

Nếu nhà xây dựng theo hướng Đông Nam thì chủ nhà đại phát tài, phú qúy, gia đình hạnh phúc dài lâu.

Nếu nhà xây theo hướng Nam, chủ nhà sẽ vô cùng giàu sang, thứ cát.

Đặc biệt, người tuổi Nhâm Tý không nên làm nhà theo hướng Đông, Đông Bắc, hướng Tây,… nếu gặp phải hướng nhà này thì gia chủ sẽ bị thất bại trong công việc, gặp phải tai tiếng và gặp điều không may mắn.Tính đến ngày 21/3, Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam tất cả 8 đối tượng. Theo Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh, vào khoảng 6 giờ 15 ngày 14-6, xe đầu kéo BKS 52C-847. Ngay trong ngày đầu tiên kẻ thù tràn qua biên giới, ngày 17 tháng 2 năm 1979, từ thủ đô Hà Nội, Phạm Tuyên có ngay hành khúc “Chiến đấu vì độc lập tự do” kêu gọi chiến đầu chống “quân xâm lược bành trướng dã man”. Chung quy lại, quan điểm chỉ đạo chiến lược của Đảng về xây dựng nền QPTD là sự kế thừa xuất sắc truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc. Tòa nhà cao khoảng 102m. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Trần Đình Trung điều khiển xe ô tô đầu kéo đi không đúng làn đường, lấn trái gây tai nạn.

2. Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tý 1972 Bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý
Ảnh đặc biệt về Huế và Sài Gòn năm 1972 của Bruno barbey

Gia chủ tuổi Nhâm Tý nên đặt phòng khách ở hướng tốt như: hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Đông, sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Gia chủ nên thiết kế ngôi nhà mà khi bước vào cửa chính là vào ngay căn phòng khách. Kế đến là phòng ngủ, bếp và những căn phòng khác, kiểu sắp xếp này sẽ đúng phong thủy và mang lại may mắn.Nam nói với Dung có 4 lạng ma túy cần bán, Dung gọi cho Nguyễn Thị Cẩm Nhung (SN 1972, trú tại 167 phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Nhung đồng ý lấy và bảo Dung mang về Hà Nội bán cho khách. Danh ca Cher, người sống ở Malibu từ 1972, chia sẻ lửa cũng đã tấn công gần nhà bà vào thời điểm bà không có nhà. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, cơ quan điều tra có đủ cơ sở kết luận bị can Tống Kim Sơn đã mua bán trái phép tổng khối lượng gần 19kg ma túy tổng hợp Methamphetamine (dạng “đá”). Trong đó, Phòng trực ban tác chiến chính là nơi làm việc liên tục suốt 24/24h của kíp trực ban tác chiến do Cục Tác chiến – Bộ Tổng tham mưu đảm nhiệm.

Người tuổi Nhâm Tý sinh từ ngày 15/2/1972 đến 2/2/1973. Nhâm Tý (chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi (12 con giáp). Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.Rốt cuộc, tại phiên phúc thẩm, anh T. Ông Quang bị khởi tố, bắt giam về hành vi vi phạm quy định về đầu tư xây dựng công trình gây hậu quả nghiêm trọng tại dự án ethanol Phú Thọ, vào những năm 2007-2008. Vợ cũ được con gái kể việc Hời sống cùng với người phụ nữ khác nên gọi điện thoại vào ghen tuông. Nhận thông tin, công an đã có mặt điều tiết, phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường. Phong đánh Long "già" một trận thừa sống thiếu chết, gãy mấy sương sườn, phải đi nằm viện cả tháng trời. Tác phẩm mới nhất của nhà lý luận phê bình Đinh Quang Tốn.

3. Sinh năm 1972 mệnh gì? hợp màu gì?Cuộc sống ở Bình Định năm 1971 - 1972 qua ống kính lính Mỹ

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Mộc và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Mộc hợp với màu sắc của hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu đen, màu xanh dương.

Mệnh Mộc cũng hợp với màu của hành Mộc, vì Mộc với Mộc là mối quan hệ tương hợp, màu sắc này là màu xanh.Viện KSND tỉnh Điện Biên đã ra cáo trạng truy tố các bị can Bùi Văn Công (SN 1975), Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), Lường Văn Hùng (SN 1991), Lường Văn Lả (SN 1993), Phạm Văn Dũng (SN 1972), Cầm Văn Chương (SN 1974), Vì Văn Toán (SN 1982), Vương Văn Hùng (SN 1984, cùng ở tỉnh Điện Biên) về các tội giết người, hiếp dâm, cướp tài sản, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh và truy xét đối tượng, Công an TP Cẩm Phả đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng là Nguyễn Văn Thư, SN 1972, trú tại tổ 2 khu 11, phường Việt Hưng, TP Hạ Long; Lê Đức Nhật, SN 1986 và Lý Tài Tuấn, SN 1990, đều trú tại thôn Tân Tiến, xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) về hành vi “trộm cắp tài sản”. Đỉnh điểm là khi tàu con thoi Challenger phát nổ vào năm 1986 giết chết tất cả phi hành đoàn, dự án đã bị hoãn lại trong hơn hai năm rưỡi. Thấy máu đang chảy ra từ thi thể không còn lành lặn của chị gái, Chín Nhen bị ngất xỉu một lúc.

Mệnh Mộc không hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim khắc Mộc là mối quan hệ tương khắc, những màu sắc này là màu trắng, xám, ghi. Tương tự như vậy, mệnh Mộc cũng không hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Mộc khắc Thổ, những màu này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.Bước vào kinh doanh với việc bắt đầu không một xu dính túi, Sam cứ thế tích lũy kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và tiến bước theo hoạch định của mình. Giải pháp mà Phó thủ tướng đưa ra là kiểm tra ngay các cơ sở đào tạo, quá trình sát hạch cấp giấy phép lái xe không chỉ đối với lái xe gây tai nạn mà đối với tất cả các lái xe khác. Nelson Mandela (trái) và vợ Winnie bước ra khỏi nhà tù Victor Verster ở Paarl, gần Cape Town, Nam Phi, sau khi ông ở tù 27 năm. Những người phản đối vũ khí sát thương tự động đang tìm cách khiến robot sát thủ cũng có số phận tương tự vũ khí sinh học. Đúng như nhận định của ta, sau thời gian trinh sát và đánh phá thăm dò, đêm 18, ngày 19-12-1972, Mỹ tập trung lực lượng không quân lớn, với nhiều máy bay B-52 cùng các loại máy bay hiện đại khác, bất ngờ mở cuộc tập kích chiến lược mang tên “Linebacker II”, đánh vào Hà Nội và Hải Phòng. Khi Hà bắt đầu đi ra khỏi cửa quán hát để lấy xe về thì một nhân viên trông quầy gọi anh này lại nói chuyện với nhân viên nữ có xích mích lúc trước.

4. Con số & cây trồng may mắn tuổi Nhâm Tý 1972
Con số may mắn cho người tuổi Nhâm Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Nhâm Tý là số 5 và số 9.Về kết quả kiểm tra, xử lý các nội dung tố cáo liên quan Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Tý
Người tuổi Nhâm Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.Asian Cup 1972 có 6 đội tham dự chia làm 2 bảng đấu, mỗi bảng 3 đội. Chiều 22/11, bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1972, trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) - người điều khiển chiếc Mercedes gây tai nạn liên hoàn bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự để làm rõ về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ". Mong ước không có người lính hy sinh giữa thời bình. Bài 2: Hàng loạt chứng cứ đã bị bỏ qua?.

Tứ hành xung: Tuổi Nhâm Tý không hợp với những người tuổi Mão (Mèo), tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này khi kết hợp thường bị khắc khẩu, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cả đôi bên thường có cái tôi cao và không mấy khi chịu thỏa hiệp. Khó bỏ qua lỗi lầm của  nhau dù là những điều nhỏ nhất, những điều này sẽ như ngọn lửa cháy âm ỉ phá hoại, dẫn đến kết cục chia ly.Phải thảo luận về cảnh nóng của. Dường như cả ta và địch đều âm thầm chuẩn bị lực lượng kể từ khi Cố vấn đặc biệt Lê Đức Thọ và Ngoại trưởng Kissinger ký tắt Hiệp định chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam. Tuy nhiên nữ diễn viên U50 chưa có dấu hiệu dừng lại. Không biết nên vui hay buồn?. Đây là giai đoạn đầu của đổi mới kinh tế đất nước, nhu cầu về ngoại tệ để phát triển kinh tế - xã hội rất lớn, đòi hỏi ngành Dầu khí Việt Nam phải phát triển nhanh, mạnh nhưng phải thật vững chắc. Nhân vật chính của tiểu thuyết là Hồ Phỉ, có biệt danh là Tuyết Sơn phi hồ, và các tình tiết chủ yếu của câu chuyện liên quan đến ân oán từ thời tổ tiên của Hồ Phỉ, kéo dài đến bố mẹ Hồ Phỉ và được giải quyết vào thời đại của Hồ Phỉ.

5. Nhâm Tý hợp tuổi nào
Tam hợp: Tuổi Nhâm Tý hợp với những người tuổi Thìn (Rồng) và tuổi Thân (Khỉ). Những tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ rất tâm đầu ý hợp, đặc biệt trong tình yêu, họ luôn giữ được ngọn lửa tình ái. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng ít khi có xung đột cãi vã, cuộc sống không nhiều thăng trầm.Đại hội đại biểu Hội chiến sỹ thành cổ Quảng Trị năm 1972

Đá phong thủy cho tuổi Nhâm Tý
Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, có ngũ hành năm sinh là Tang đố Mộc, hợp  với đá quý màu đen, xanh dương, xanh lá cây như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen (mắt chim ưng).Khi đến cầu Quang Trung, công an phát hiện người tình nghi nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Số liệu: Khảo sát năm 2012 các phụ huynh học sinh đã tốt nghiệp phổ thông. Sau 40-50 năm, tình hình đã khác. Chiếc ô tô đâm vào 2 xe máy đang dựng va chạm một xe bán tải đỗ trước cửa hàng tạp hóa. Nhưng trong thực tế, Trung Quốc cắt hoàn toàn sau khi Việt Nam đã gia nhập Hội đồng Tương trợ Kinh tế (CMEA) do Liên Xô dẫn đầu. Đời vua Trần Dụ Tông, năm 1362, định lệ là người giàu có đem thóc phát chẩn cho dân nghèo thì được ban tước.

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý 1972
Phòng bếp nên được đặt theo các hướng tốt lành như: Đông Nam, Đông, Nam hay Bắc, bạn nên đặt bếp quay về một trong các hướng tốt này. Bên cạnh đó, gia chủ nên tránh đặt bếp quay về hướng xấu như hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc hay Tây Nam. Bởi những hướng này sẽ khiến cho gia chủ mắc phải nhiều bệnh tật và những tai tiếng.HĐXX đã trưng ra bằng chứng bị cáo Vũ Mạnh Hùng (SN 1972 tại Long Biên, Hà Nội) treo banner quảng cáo và đăng trên trang facebook cá nhân với nội dung “Mua bán tiền Game online, thẻ điện thoại uy tín số 1 Việt Nam - Đại lý cấp 1 RikVip - 23Zdo - Zon". Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng trưa 5/1 nhưng đến chiều tối, ông Nguyễn Minh Mẫn (SN 1972, chồng bà H. Đến sáng hôm sau, khi đến cơ quan làm việc, vợ anh Tú mở camera để xem lại thì thấy bà Doan cầm ngược chân cháu bé rồi ném xuống giường. Các máy bay Tu-16 liên tục “bay treo” trên khu vực có cụm tàu Mỹ.Đó là những trang sử hào hùng của Tổ quốc, những năm tháng cam go, gian khổ nhưng oanh liệt, vút cao ý chí kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam. Trong một nghiên cứu về cá ở Bắc Thái Bình Dương cho thấy, trung bình có 2,1 mảnh nhựa trong mỗi con cá.

6 Màu sắc hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm TýẢnh đặc biệt về Huế và Sài Gòn năm 1972 của Bruno barbey

Gia chủ tuổi Nhâm Tý thuộc vào mệnh Mộc. Vì vậy, nên chọn những màu sắc tương sinh với bản mệnh này để bố trí cho ngôi nhà. Màu xanh là màu thuộc mệnh Mộc, nó mang đến cảm giác không gian tươi mát, vui tươi.

Sự sắp xếp và thiết kế nhà ở hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng, giúp cuộc sống của gia chủ bình yên và hạnh phúc hơn. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 đừng quên những lưu ý này nhé.Sẵn sàng chiến đấu 1972, Vừa sản xuất vừa sẵn sàng chiến đấu 1973. Theo ông Hoàng Trung Hiếu, Phó Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, Trưởng ban tổ chức lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2019, sau khi bị gián đoạn do chiến tranh, 2 lần người dân Đồ Sơn dự kiến khôi phục (năm 1972 và 1975), đều không thành công do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tháng 9-1975, ông được cử về công tác tại Trường ĐH Khoa học Sài Gòn, về sau thành Đại học Tổng hợp TP HCM, vừa giảng dạy vừa làm quản lý. Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật là ông Low Chin Han (sinh năm 1981). Sau khi nổi tiếng với bộ phim "Đồng hồ cát", cô tuyên bố rút khỏi làng giải trí để kết hôn với Chung Yong Jin, CEO Tập đoàn Shinsegae danh tiếng. trình báo con gái ông là cháu T.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Nhâm Tý 1972
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânTheo ông Kissinger, nếu Mỹ và Trung Quốc không cố gắng thu hẹp bất đồng quan điểm, việc xung đột giữa hai nước sẽ là "không thể tránh khỏi" và sẽ dẫn đến "kết quả thảm khốc và tồi tệ hơn cả hai cuộc Thế chiến". Bị cáo đã uống rượu, không có bằng lái nhưng vẫn lái xe. Cuộc đời binh nghiệp của ông còn được cùng Đại đoàn tham gia nhiều trận đánh quan trọng thời chống Mỹ như chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh Hè 1968, chiến dịch Đường 9 Nam Lào, Xuân Hè 1971, chiến dịch Trị Thiên năm 1972, giành những thắng lợi quan trọng vào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước: “Với tôi, quá khứ là một gia tài để lại cho con cháu”, người cựu binh tự hào. Thời gian qua, các cựu chiến binh Trung đoàn 48 Thạch Hãn và đông đảo nhân dân, cán bộ, đảng viên trên các phương tiện thông tin đại chúng và qua mạng xã hội tiếp tục đề nghị Bộ Nội vụ và các cơ quan chức năng xem xét, có biện pháp xử lý sai phạm trong tổ chức, hoạt động của Hội CSTCQT1972. Ngân hàng thu hồi được hơn 10 tỉ đồng, Khanh thanh toán cho bà Hiệp số tiền 4,3 tỉ đồng và giá trị thiệt hại ngân hàng trong thu hồi nợ là gần 36 tỉ đồng. Chữ Nhân của Khổng Tử vào đến Việt Nam thành đạo Nhân nghĩa theo tư tưởng của Nguyễn Trãi.

 

 
------------------- ---------------------------